TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 9
Số lượt truy cập: 7132719
QUẢNG CÁO
TIẾT SINH HOẠT DƯỚI CỜ VỚI CHỦ ĐỀ: NGÀY HỘI XANH- BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG 4/19/2024 5:17:27 PM
Ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề cấp bách hiện nay, nó đe dọa đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu và nhiều hệ lụy khác mà con người phải gánh chịu. Vì vậy, sáng thứ 2 ngày 15 tháng 4 năm 2024, Liên đội Trường Tiểu học Phú Thủy tổ chức sinh hoạt dưới cờ với chủ đề: “ Ngày hội xanh- Bảo vệ môi trường ” cho các ban ĐVNĐ trong toàn Liên Đội.


    Mở đầu buổi nói chuyện, thầy giáo Nguyễn Quốc Huy – TPT Đội đã chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường và những biện pháp để làm cho môi trường xanh - sạch - đep.

     Tiếp theo là hoạt động giáo dục phát động phong trào bảo vệ môi trường bằng tiểu phẩm vui nhộn, hài hước của các em  học sinh lớp 5C gây hứng thú cho học sinh toàn trường . Bằng lối diễn ngây thơ, hồn nhiên cùng nội dung kịch bản hài hước, tiểu phẩm đã mang đến cho các thầy cô và học sinh toàn trường thông điệp rất ý nghĩa: Chúng ta hãy chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta. Sau tiết mục tiểu phẩm thú vị, các em học sinh lớp 5C rất tự tin giao lưu với các bạn học sinh ngồi dưới khán đài bằng những câu hỏi về nội dung, ý nghĩa và thông điệp tiểu phẩm mang lại cũng như hành động của mọi người nhằm khắc sâu bài học hôm nay. Học sinh toàn trường rất hào hứng với màn giao lưu này.

           Đây là hoạt động giáo dục hết sức ý nghĩa và thiết thực nhằm hình thành cho học sinh thói quen tích cực trong cuộc sống như: Giảm thiểu sử dụng rác thải nhựa; không thải rác bừa bãi ra môi trường; vứt rác đúng nơi quy định; có thói quen vệ sinh trường lớp sạch sẽ; tuyên truyền và vận động mọi người chung tay bảo vệ môi trưởng. Sau màn tiểu phẩm Thầy giáo Nguyễn Quốc Huy- TPT Đội đã đánh giá lại hoạt động của Liên Đội trong tuần qua và triển khai kế hoạch tuần tới.

                  Tiếp nối học sinh trong toàn Liên đội nghe Cô giáo Đoàn Thị Thanh Bình. Bí thư Chi Bộ-HT nhà trường, có một số điều dặn dò các em trong tuần học mới.

          Qua hoạt động giáo dục này, học sinh được rèn phẩm chất chăm chỉ lao động, thực hiện trách nhiệm của bản thân không chỉ ở trường, ở lớp, ở nhà mà còn ở ngoài xã hội. Nhiều người có ý thức đẹp sẽ tạo thành một nét văn hóa đẹp.

 

Một số hình ảnh minh họa của tiết Sinh hoạt dưới cờ:

19.4so1.jpg


19.4so2.jpg


19.4so3.jpg


19.4so4.jpg


19.4so6.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Đoàn Thị Thanh Bình
Đoàn Thị Thanh Bình
Nguyễn Thị Thanh Diệp
Nguyễn Thị Thanh Diệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3997401 - Email: thphuthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com