TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 11
Số lượt truy cập: 7132719
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ THUỶ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023 6/2/2023 10:09:38 PM
Mùa hè đã về với sắc đỏ nồng nàn của hoa phượng và màu ngan ngát tím của cánh bằng lăng, cùng âm thanh da diết của tiếng ve gợi bao nhớ thương của tuổi học trò. Vậy là một năm học nữa đã trôi qua, cùng với tiếng ve kêu râm ran và những cánh phượng đỏ ấy cũng là lúc năm học 2022 – 2023 đã khép lại trong niềm phấn khởi xen lẫn bồi hồi của thầy và trò.

  Chiều ngày 30 tháng 5 năm 2023, được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, Trường TH Phú Thuỷ long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2022-2023 nhằm điểm lại, ghi nhận và vinh danh những nỗ lực phấn đấu cần mẫn của cả tập thể suốt một năm học vừa qua. Đồng thời nhìn nhận lại khuyết điểm, hạn chế nhằm khắc phục trong năm học tới.

Đến dự hội nghị tổng kết, về phía Đảng ủy- chính quyền địa phương có: đồng chí Lê Văn Diễn - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Thuỷ, đồng chí Đào Thị Mỹ - Chủ tịch Hội khuyến học xã, các đồng chí đại diện HĐND, Hội cựu giáo chức và các ban ngành cấp xã và đại diện lãnh đạo 5 thôn trên địa bàn xã. Các đồng chí đại diện hội cha mẹ học sinh 23 lớp; Về phía nhà trường có đồng chí Lê Thị Tuyết Nhung - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Thị Mùi - Phó bí thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Sau lời tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu của đ/c Nguyễn Thị Mùi, Hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Thị Tuyết Nhung - Hiệu trưởng - Bí thư chi bộ nhà trường trình bày bản Báo cáo tổng kết năm học 2022-2023. Nội dung báo cáo đồng chí đã nêu những kết quả nổi bật mà tập thể HĐSP đã đạt được trong năm học vừa qua. Những nỗ lực và cố gắng của thầy và trò trong một năm học vừa qua đã mang lại cho nhà trường nhiều thành công đáng kể ghi dấu ấn và tạo dựng niềm tin ở lãnh đạo chính quyền xã cũng như phụ huynh và các em học sinh. Cụ thể: Trường đã có 675/679 (99,4%) em hoàn thành chương trình lớp học; Chưa hoàn thành 4/679 em (0,6%) ; 136/136 (100%) em học sinh lớp 5 HTCTTH,  321/679 (47,3%) em HS được khen xuất sắc, 215/679 (31,5%) em HS được khen một mặt. Học sinh tham gia hội thi Điền kinh, Bơi lội cấp huyện, cấp tỉnh và qua các sân chơi trực tuyến đạt 146 giải: 70 giải cấp huyện ( 9 giải Điền kinh, Bơi lội; 3 giải hội thi nói Tiếng Anh theo sơ đồ tư duy ; 58 giải tham gia các sân chơi trực tuyến: Violympic Toán, TV; Trạng nguyên TV, Trạng nguyên Toàn Tài); 56 giải cấp tỉnh (1 giải Điền kinh, Bơi lội; 55 giải tham gia các sân chơi trực tuyến: Violympic Toán, TV ; Trạng nguyên TV, Trạng nguyên Toàn Tài) ; 20 giải cấp quốc gia (05 giải Nhất và 01 giải Ba Trạng nguyên Toàn Tài ;11 giải khuyến khích ; 03 Huy chương Đồng Violympic Toán- Tiếng Việt). Trong năm học, Liên đội cũng đã tổ chức một số hoạt động sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn, đặc biệt là phong trào VHVN, TDTT; phong trào giữ VS-VCĐ, phong trào xây dựng THTT-HSTC.. được tất cả các em hưởng ứng tích cực”.

Với những kết quả đạt được trên các mặt hoạt động, tập thể HĐSP đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong báo cáo, đồng chí đã mạnh dạn chỉ rõ những hạn chế, tồn tại nhất định trong năm học vừa qua. Đồng chí đề nghị: “Tập thể giáo viên cần phải đoàn kết nỗ lực phấn đấu để duy  trì vững chắc kết quả đã đạt được, tích cực hỗ trợ cho học sinh còn yếu lõi, đặc biệt ở các lớp có học sinh còn hạn chế về kiến thức. Đẩy mạnh cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Tích cực thực hiện có hiệu quả chương trình Giáo dục phổ thông 2018; đổi mới phương pháp dạy học, sử dụng ĐDDH, đẩy mạnh việc kiểm tra đánh giá học sinh và đổi mới sinh hoạt chuyên môn có hiệu quả”.

Để làm rõ hơn nội dung báo cáo tổng kết năm học, hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận của cô giáo Trần Thị Sương - đại diện tổ 1, 2 về “Biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh tiểu học theo chương trình GDPT 2018”. Qua 3 năm thực hiện chương trình GDPT 2018, cô giáo Trần Thị Sương đã đưa ra được những thuận lợi và khó khăn đồng thời đã mạnh dạn đề xuất được một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh tiểu học. Tiếp theo là tham luận về “Công tác bồi dưỡng đội ngũ của tổ chuyên môn thực hiện chương trình GDPT 2018, thay SGK lớp 3,4”” của cô giáo Mai Thị Quế Phương - đại diện tổ 3, 4 đã chỉ rõ giáo viên cần xác định tầm quan trọng của việc đổi mới chương trình, sách giáo khoa; nắm được cách sử dụng, khai thác sách giáo khoa, định hướng xây dựng phân phối chương trình, xây dựng kế hoạch bài dạy theo đặc trưng môn học, hướng đến mục tiêu chung phát triển phẩm chất năng lực người học. Tham luậnBiện pháp tổ chức hiệu quả hoạt động các Câu lạc bộ HSNK, các sân chơi trí tuệ trong năm học của cô giáo Trần Thị Ngọc Nhung đã nêu những kinh nghiệm và biện pháp làm được trong năm qua để đưa chất lượng các Hội thi năng khiếu đạt kết quả cao hơn. Với những giải pháp đã được thực hiện, các hội thi như Trạng nguyên Toàn tài; Trạng nguyên Tiếng Việt; Violympic Toán-Tiếng Việt, IOE, bơi lội, điền kinh có rất nhiều học sinh đạt giải cấp huyện, tỉnh, có em đạt giải cấp quốc gia. Đồng thời, để Nâng cao chất lượng Hoạt động NGLL, Hội Nghị cũng đã được nghe ý kiến tham luận Biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động NGLL góp phần nâng cao chất lượng GD toàn diện” của đồng chí Ngô Văn Nam.

Ghi nhận những thành tích mà tập thể trường Tiểu học Phú Thuỷ đã gặt hái được trong năm qua, đồng chí Văn Diễn – Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện lãnh đạo xã Phú Thuỷ đã biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học. Bên cạnh đó đồng chí cũng định hướng các nhiệm vụ để nhà trường thực hiện tốt trong dịp hè và làm tiền đề cho năm học 2023 -2024. Đồng chí cũng bày tỏ sự cảm thông chia sẻ những khó khăn, bày tỏ nguyện vọng và mong muốn của nhân dân xã nhà, đồng thời gửi gắm niềm tin vào đội ngũ sư phạm Nhà trường tiếp tục duy trì giữ vững và phát huy hơn nữa các thành tích trong những năm học tiếp theo. 

 Qua buổi hội nghị tổng kết, Hội khuyến học xã và Nhà trường đã trao thưởng động viên các đồng chí giáo viên đạt GVCNG cấp huyện, tỉnh và các giáo viên đạt thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh đạt giải qua các hội thi.

           Một năm học trôi qua với bao sự nỗ lực, phấn đấu cùng với sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, với sự yêu thương, lòng đam mê của những giáo viên đối với học sinh, đối với nghề trồng người, Trường Tiểu học Phú Thuỷ đã gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào. Sau một năm, chúng ta có dịp nhìn lại sự đóng góp của mình, nhìn lại những ưu điểm và hạn chế của bản thân, không ngừng học hỏi bạn bè đồng nghiệp để hoàn thiện mình hơn nữa. Chúng ta luôn phấn đấu để xứng đáng là những nhà giáo mẫu mực, luôn mang đến cho các em học sinh một môi trường giáo dục tích cực và thân thiện, phù hợp với yêu cầu và xu thế giáo dục thời đại.

Hội nghị tổng kết năm học 2022-2023 đã khép lại trong không khí vui tươi náo nhiệt của những ngày đầu hè. Chúc tập thể Hội đồng sư phạm và học sinh của ngôi trường Tiểu học Phú Thuỷ thân yêu có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, an lành và bổ ích. 

Một số hình ảnh trong hội nghị

2.6so1.png


2.6so2.png


2.6so3.png


2.6so5.png


2.6so6.png


2.6so7.png

Hoàng Hải Ý
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Đoàn Thị Thanh Bình
Đoàn Thị Thanh Bình
Nguyễn Thị Thanh Diệp
Nguyễn Thị Thanh Diệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3997401 - Email: thphuthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com