TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 8
Số lượt truy cập: 7132719
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ THỦY HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023-2024 9/6/2023 5:19:33 AM
Một mùa thu nữa lại về, một năm học mới lại bắt đầu. Hòa mình vào không khí trời thu tháng Tám, hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2023, Trường Tiểu học Phú Thủy long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

Trong tiết trời mát mẻ, màu khăn đỏ tung bay hòa theo từng ánh mắt vui tươi hồn nhiên của các cô cậu học trò. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Phú Thủy rất vinh dự được chào đón sự có mặt của các quý vị đại biểu: về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Đặng Thị Hồng Thắm - HUV- Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Võ Thị Thuận Ngàn- Trưởng phòng nội vụ huyện, đồng chí Phạm Hữu Thảo- Chủ tịch Hội khuyến học huyện; về phía lãnh đạo xã có đồng chí Lê Thanh Hạnh- Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, đồng chí Trần Văn Viễn – Phó chủ tịch UBND xã cùng đại diện các các ban ngành, chính quyền địa phương; hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trường TH Phú Thủy.

Dường như ai cũng mang trong mình những cảm xúc riêng. Các bạn học sinh khối lớp 2,3,4 thì hồ hởi, phấn khởi; các anh chị cuối cấp thì bồi hồi tiếc nuối. Riêng các em lớp 1 thì bỡ ngỡ, hồi hộp vì sắp phải bước vào một hành trình mới đầy mới lạ. Nhất là lúc được nhận hoa từ đại diện lãnh đạo xã và nhà trường. Nhưng khi được tham gia chương trình văn nghệ thì mọi sự lạ lẫm dường như tan biến hết. Các nghệ sĩ nhí của trường tiểu học Phú Thủy đã đem đến cho ngày lễ khai giảng thêm phần rộn ràng và long trọng.

Lắng đọng nhất tại buổi lễ có lẽ là cô Nguyễn Thị Mùi- Phó bí thư Chi bộ nhà trường đã đọc thư của chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024. Đặc biệt là khi bác Lê Thanh Hạnh- chủ tịch UBND xã đánh trống khai trường. Hồi trống vang lên đầy khí thế trang nghiêm báo hiệu một năm học mới nữa lại bắt đầu, hứa hẹn bao náo nức, bao bận rộn với những ước mơ khát vọng, với bao niềm vui sướng, tự hào.

Đồng hành với các em trên chặng đường lĩnh hội tri thức, đại diện ngân hàng Agribank, hội khuyến học xã và nhà trường đã trao 56 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng, đó sẽ là nguồn động viên, tiếp thêm nguồn lực cho các em phấn đấu học tập.

Tiếp đón đại biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đoàn Thị Thanh Bình – hiệu trưởng nhà trường đã trình bày những nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường hướng đến trong năm học tới và bày tỏ mong muốn được quan tâm đến việc bán trú cho các em học sinh khu vực trung tâm. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đặng Thị Hồng Thắm – HUV – Phó chủ tịch UBND huyện đã chia sẻ cùng nhà trường những nhiệm vụ cũng như khó khăn đó và tặng thầy trò lẵng hoa tươi thắm, thể hiện niềm tin tưởng, chờ đón những kết quả tốt đẹp trong năm học mới này.

Vậy là một năm học mới đã bắt đầu, một trang vở mới lại được mở ra để viết tiếp những ước mơ của các cô cậu học trò- những chủ nhân tương lai của đất nước. Chúc cho các em sẽ thật hăng say, tích cực để đạt được những ước mơ của riêng mình.

Lê Thị Mĩ Lệ

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU


image001.jpg


image003.jpg


image005.jpg


image007.jpg


image009.jpg


image011.jpg


image013.jpg


image015.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Đoàn Thị Thanh Bình
Đoàn Thị Thanh Bình
Nguyễn Thị Thanh Diệp
Nguyễn Thị Thanh Diệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3997401 - Email: thphuthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com